รูปแบบการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ในงานโฆษณา


1. การอุปมาทางการเห็น ( Visual Metaphor )
=กินของเย็นของหวานแค่ไหน ฝันก็สะอาด
2. การใช้ภาพเหนือจริง ( Surrealism )
=
=
3.การสร้างความคิดผิดปกติจากของจริง ( Violating Reality )
=

4. การรวมเข้ากัน ของ สิ่งของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน ( Morphing Blending and Merging)
=

5.การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย (Subjective Camera )
7. ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ ( Unusual Size )
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น