วันศุกร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2553

การนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ในโฆษณา (Creative Execution)

รูปแบบการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ในงานโฆษณา


1. การอุปมาทางการเห็น ( Visual Metaphor )
=กินของเย็นของหวานแค่ไหน ฝันก็สะอาด



2. การใช้ภาพเหนือจริง ( Surrealism )
=





3.การสร้างความคิดผิดปกติจากของจริง ( Violating Reality )
=




4. การรวมเข้ากัน ของ สิ่งของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน ( Morphing Blending and Merging)
=



5.การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย (Subjective Camera )

=เป็นภาพนักมวยที่โดนต่อยหน้าอย่างแรง



6.ภาพล้อเลียน ( Visual Parodies )

=ล้อเลียน ในท่านั้ง



7. ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ ( Unusual Size )
=โฆษณาเบอร์เกอร์ที่มีขนาดใหญ่กินชิ้นเดียวแล้วอิ่ม

































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น